• Home
  • Minh Connect
  • Activities
    • Unitour
    • Connect Vietnam 63
    • Communities
  • Be Style
    • All
    • Be Classic
    • Be Fashion
    “MẶC ĐẸP ĐỂ CÓ NHIỀU CƠ HỘI HƠN”

    “MẶC ĐẸP ĐỂ CÓ NHIỀU CƠ HỘI HƠN”

    CÂU CHUYỆN ĂN MẶC

    CÂU CHUYỆN ĂN MẶC

    CLASSIC STORYTELLERS SAIGON

    CLASSIC STORYTELLERS SAIGON

    “BỎ TÚI” 12+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU THEO BẢNG PHỐI MÀU

    “BỎ TÚI” 12+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU THEO BẢNG PHỐI MÀU

    Thời trang đi biển của Classic Lady

    Thời trang đi biển của Classic Lady

    CLASSIC AND MORDERN BRITISH CLASSIC STYLE

    CLASSIC AND MORDERN BRITISH CLASSIC STYLE

    CLASSIC LADIES – PEARLS

    CLASSIC LADIES – PEARLS

    • Be Classic
    • Be Fashion
  • C Verse
    • CEO talk
    • Workshop
    • Event
  • Contact
No Result
View All Result
CEO Talk
  • Home
  • Minh Connect
  • Activities
    • Unitour
    • Connect Vietnam 63
    • Communities
  • Be Style
    • All
    • Be Classic
    • Be Fashion
    “MẶC ĐẸP ĐỂ CÓ NHIỀU CƠ HỘI HƠN”

    “MẶC ĐẸP ĐỂ CÓ NHIỀU CƠ HỘI HƠN”

    CÂU CHUYỆN ĂN MẶC

    CÂU CHUYỆN ĂN MẶC

    CLASSIC STORYTELLERS SAIGON

    CLASSIC STORYTELLERS SAIGON

    “BỎ TÚI” 12+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU THEO BẢNG PHỐI MÀU

    “BỎ TÚI” 12+ CÁCH PHỐI MÀU QUẦN ÁO SÀNH ĐIỆU THEO BẢNG PHỐI MÀU

    Thời trang đi biển của Classic Lady

    Thời trang đi biển của Classic Lady

    CLASSIC AND MORDERN BRITISH CLASSIC STYLE

    CLASSIC AND MORDERN BRITISH CLASSIC STYLE

    CLASSIC LADIES – PEARLS

    CLASSIC LADIES – PEARLS

    • Be Classic
    • Be Fashion
  • C Verse
    • CEO talk
    • Workshop
    • Event
  • Contact
No Result
View All Result
CEO Talk
No Result
View All Result

CEO Nguyễn Hữu Ân – Shirawa Sứ Mệnh Của Nước

Hành Trình Mang Tình Yêu Thương Đến Với Người Việt

Hoàng Minh by Hoàng Minh
27/01/2025
Reading Time: 8 mins read
A A
CEO Nguyễn Hữu Ân – Shirawa Sứ Mệnh Của Nước
Share on FacebookShare on TwitterShare on Linkedin

Trong năm 2025 có tổng các con số là 9, trong năm nay nguồn năng lượng Tiên Thiên sẽ thôi thúc bạn mạnh mẽ để thực hiện các giá trị cao đẹp, giúp đỡ người khác và tìm kiếm ý nghĩa sâu sắc hơn trong cuộc sống.

Đây cũng là thời điểm bạn phát triển sự tự nhận thức, hiểu rõ bản thân để đạt được sự hài hoà nội tâm.

(Nguồn: Mandala Phong Thuỷ)

Đầu năm mới CEOTalk chọn chủ đề về Nước gắn với sứ mệnh lớn của Đất Nước. Chúng tôi có dịp phỏng vấn CEO Nguyễn Hữu Ân, lắng nghe câu chuyện thú vị của vị Doanh Nhân này. Cùng CEOTalk tìm hiểu câu chuyện và những bài học của hành trình khởi nghiệp nhé.

Nước: Khởi nguồn của sự sống – Tầm nhìn của một CEO tâm huyết

Nước không chỉ là nguồn sống, mà còn là biểu tượng của sự thanh lọc và tái sinh. Trong tốc độ phát triển của xã hội hiện đại, CEO Nguyễn Hữu Ân đã dấn dắt hành trình mới, nối bật với sứ mệnh cao cả “Tái tạo tinh thể nước để lan tỏa tình yêu thương đến muôn nơi.”

Xuất phát điểm từ tâm hồn gắn kết với nước

Sinh ra tại vùng đất sông nước Bến Tre, ông Nguyễn Hữu Ân đã sớm nhận thức được vai trò quan trọng của nước trong cuộc sống. Từ những năm 2004 khi chuyển lên TP. Hồ Chí Minh học ngành môi trường, ông đã có 18 năm gắn bó với lĩnh vực này. Ban đầu, công việc xử lý nước thải là điểm khởi đầu đam mê, và tìm ra sứ mệnh của Nước.

Hành trình của những bước chân đầu tiên 

Cũng như bao Doanh Nhân khác, ông Nguyễn Hữu Ân cũng mang trong mình khát vọng Doanh Nhân, khát vọng khởi nghiệp bằng cách mang lại giá trị đóng góp cho xã hội.

Niềm vui và hứng khởi chưa được bao lâu, ông phải đối mặt với những bài học ở trường đời. Năm 2019, ông Nguyễn Hữu Ân quyết định mạo hiểm khi mua lại một xưởng sản xuất nước uống nhỏ. Tất cả bắt đầu bằng sự háo hức. Nhưng câu chuyện nhanh chóng trở thành một chuỗi thất bại nghiêm trọng. Đối mặt với những hạn chế trong quản lý chi phí và giá bán, doanh nghiệp nhanh chóng lâm vào cảnh lỗ luỹ kế, với mỗi ngày sản xuất là mỗi ngày thua lỗ. Chỉ sau hơn một năm, ông đã mất hơn 500 triệu đồng và buộc phải đóng cửa nhà máy.

Khi làm chủ phải làm luôn cả Chủ Nhật! cuối tuần nhân viên nghỉ, Ông phải tự mình lái xe, tự vác đi giao từng bình nước thế này.

Ông Nguyễn Hữu Ân chia sẻ, khách hàng chính của ONE SADA (thương hiệu đầu tiên trước khi thành lập Shirawa như hiện nay) là khu công nghiệp, khách thuê trọ và cá nhân… nên phần lớn thì đơn hàng sẽ không biết trước được. Từ lúc lập nghiệp, kỳ nghỉ cuối tuần là điều gì đó rất xa xỉ với ông. Những chuỗi ngày vất vả như vắt kiệt sức lực và đam mê của doanh nhân trẻ.

Đó là một giai đoạn đen tối trong cuộc đời, khi đối mặt với sự chỉ trích từ gia đình và sự mất mất về tài chính thậm chí sức khoẻ. Tuy nhiên, thay vì bỏ cuộc, ông đã tìm cách khai phá các nguyên nhân để rút ra những bài học quý giá.

Sau đại dịch Covid-19, cơ hội mới đã đến khi ông nhận lời làm Giám đốc công ty TNHH Rồng Vina. Tuy nhiên, quy mô quá lớn và sự không đủ năng lực quản trị ban đầu đã khiến ông cảm thấy ngợp. Ông quyết định tìm minh sư để theo học và phát triển bản thân hơn, nâng cao kiến thức và củng cố khả năng quản lý doanh nghiệp.

Đại dịch là một phép thử nghiệm lớn lao, nhưng đã mở ra cửa đường mới cho hành trình phục hồi và phát triển.

Quý nhân và cột mốc thay đổi: Tìm ra sứ mệnh

Hành trình tìm ra sứ mệnh của ông Nguyễn Hữu Ân bắt đầu từ những cái duyên trong cuộc đời. Sau khi gặp khó khăn trong kinh doanh, ông đã gặp được một người hướng dẫn đặc biệt: thầy giáo dạy phong thuỷ doanh nhân, người đã giới thiệu đến ông hai quyển sách “Thông điệp của Nước” và “Bí mật của Nước” của Masaru Emoto. Những hình ảnh tinh thể nước đẹp tuyệt vời trong sách đã khởi dậy trong ông một khát khao mãnh liệt: mang lại nước tinh khiết không chỉ cho sức khỏe thể chất, mà còn giúp thanh lọc tâm hồn con người.

những tinh thể của nước đẹp đầy mê hoặc Doanh Nhân trẻ Nguyễn Hữu Ân

Chính nhờ những bài học từ quyển sách và sự dẫn dắt của quý nhân, ông đã quyết định từ chối cơ hội chuyển nhượng một công ty nước uống lớn để bắt đầu hành trình xây dựng Shirawa – một thương hiệu mang triết lý “Tái tạo tinh thể nước, mang lại hạnh phúc và nâng cao trí tuệ nhân loại.”

Đến năm 2035, Shirawa được định hướng trở thành thước đo chuẩn mực về chất lượng nước uống tại Việt Nam. Sứ mệnh này không chỉ gói gọn trong sản phẩm, mà còn lan toả tình yêu thương, giá trị nhân văn, và sự phát triển bền vững.

Chinh phục thị trường nước bằng giá trị cốt lõi

Shirawa được xây dựng trên hai giá trị cốt lõi: Tình yêu thương, Lòng biết ơn Đây không chỉ là triết lý kinh doanh mà còn là kim chỉ nam giúp ông Nguyễn Hữu Ân vượt qua khó khăn.

Trong những ngày đầu tiên khi Shirawa ra mắt, ông và đội ngũ đã đối mặt với khó khăn về marketing và bán hàng. Tuy nhiên, nhờ việc áp dụng những kiến thức làm doanh nghiệp bài bản từ PDCA, ông đã nhanh chóng đưa doanh nghiệp đạt điểm hoà vốn chỉ sau 9 tháng.

Tương lai: Nước là khởi nguồn cho một Việt Nam hạnh phúc

CEO Nguyễn Hữu Ân tin rằng nước là khởi nguồn của mọi sự sống. Thông qua Shirawa, ông mong muốn thay đổi tinh thể nước trong từng cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, và xa hơn là xã hội.

Tầm nhìn xa hơn của ông là đóng góp vào sứ mệnh làm người Việt khoẻ mạnh hơn, đất nước Việt Nam trở thành cường quốc. Shirawa sẽ trở thành cây cầu kết nối sức khoẻ cá nhân với phát triển quốc gia.

Đối với ông Nguyễn Hữu Ân, sứ mệnh của doanh nghiệp không chỉ là kinh doanh, mà còn là sự hợp nhất với mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia. Shirawa tìm kiếm các giải pháp cung cấp nước tinh khiết an toàn, nhưng cũng khuyến khích sự nhận thức của người Việt về tác động của nước đến sức khoẻ, kinh tế và xã hội.

Từ tầm nhìn năm 2035, Shirawa sẽ không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự lan tỏa tính nhân văn và phát triển bền vững.

Niềm tin và sứ mệnh Doanh Nhân.

Hành trình của CEO Nguyễn Hữu Ân không chỉ là một câu chuyện kinh doanh, mà còn là nguồn cảm hứng lớn về ba bài học quý giá:

  1. Khát khao lớn: Một mục tiêu ý nghĩa và cao cả sẽ tạo động lực mãnh liệt để vượt qua mọi thử thách.
  2. Không ngừng nỗ lực: Thành công không đến ngay tức thì, mà là kết quả của sự kiên trì và học hỏi không ngừng.
  3. Phát triển bản thân: Đầu tư vào tri thức và năng lực cá nhân là nền tảng để giải quyết những khó khăn và xây dựng thành công bền vững.

Hành trình của CEO Nguyễn Hữu Ân không chỉ là chuyện kinh doanh mà còn là cuộc hành hướng đến một xã hội khoẻ mạnh và hạnh phúc. Nước không chỉ nuôi sống, mà còn mang theo khát vọng, tình yêu thương, và sự biết ơn.

 

Minh Connect

CEOTalk 

Share130Tweet81Share23
Hoàng Minh

Hoàng Minh

Related Posts

CEO Talk | Trịnh Chí Cường: Giữ thương hiệu Việt cho Người Việt Nam
CEO talk

CEO Talk | Trịnh Chí Cường: Giữ thương hiệu Việt cho Người Việt Nam

18/07/2025

“Giữ thương hiệu Việt cho Người Việt Nam” – đó không chỉ là khẩu hiệu, mà là lời  hứa của một người con với cha mình, là tâm nguyện của một thế hệ kế thừa, và là sợi chỉ...

CEO Talk: Ths.BS Nguyễn Quang Tiến – Khởi Nghiệp Bằng Y Đức
Doanh Nghiệp Bài Bản

CEO Talk: Ths.BS Nguyễn Quang Tiến – Khởi Nghiệp Bằng Y Đức

22/06/2025

Trò chuyện cùng Ths. BS Nguyễn Quang Tiến, Tôi vô cùng ấn tượng về hành trình và thành tựu của BS Tiến. Một người bình dị, lạc quan và luôn hướng về thế hệ kế thừa của ngành Y...

CEO TALK | ROBERT TUẤN – NGƯỜI GIEO MẦM CHUYỂN HOÁ
Nổi bật

CEO TALK | ROBERT TUẤN – NGƯỜI GIEO MẦM CHUYỂN HOÁ

20/06/2025

"Tôi không muốn chỉ là người hướng dẫn. Tôi muốn trở thành người thắp lửa, để một con người thức tỉnh – làm nên một kỷ nguyên mới.” – Robert Tuấn Tôi được gặp lại CEO Robert Tuấn CEO...

CEO Talk: Hành trình “bên trong vững vàng – bên ngoài dễ dàng” của CEO Lê Bảo Quốc
Doanh Nghiệp Bài Bản

CEO Talk: Hành trình “bên trong vững vàng – bên ngoài dễ dàng” của CEO Lê Bảo Quốc

06/06/2025

"Hôm ấy, khi về đến nhà, cơ thể mệt mỏi, chưa kịp thay quần áo, anh nằm dài trên giường, mắt nhắm chặt, nhưng vẫn nghe và cảm nhận được tiếng cười của con vang lên – trong trẻo,...

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About Me

CEO Talk

Minh Hoang

Founder của Minh Connect

Xin chào, Tôi là Hoàng Nữ Ngọc Minh (Minh Connect) – Founder của CEO Talk

Trước đây tôi là một chuyên gia trong lĩnh vực Nhà Hàng – Khách Sạn, đảm nhận nhiều vị trí cao cấp với hơn 10 năm tại các tập đoàn khách sạn tiêu chuẩn 5 sao trong nước và quốc tế.

Cột mốc đầu tiên CEO Talk ra đời cũng chính là hành trình khởi nghiệp của chính mình.

Tại sao lãnh đạo lại cô đơn? Tại sao lãnh đạo quá vất vả? Tại sao họ lại thành công? Tại sao họ lại thất bại?…

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, và liệu có cách nào giúp Doanh Nhân không? giúp họ được “Nói”, được chia sẻ, được trải lòng, và được giảm sự “cô đơn” trong chính suy nghĩ của mình.

Chính sự cô đơn trong suy nghĩ làm họ đóng khung, và không tương tác được với nhân sự, và hàng loạt sự vụ xẩy ra….

CEO Talk là dự án mà Minh mong muốn trao gía trị đến cộng đồng doanh nhân, giúp Doanh Nhân “thay lời” truyền tải câu chuyện của mình đến bạn bè, đối tác, và nhân viên của mình.

Chỉ có HIỂU, mới THƯƠNG.

Doanh Nhân Nói – CEOTalk lắng nghe!

Categories

  • Activities (2)
  • Be Classic (9)
  • Be Fashion (1)
  • Be Style (2)
  • Blog (3)
  • C Cares (1)
  • C Verse (21)
  • CEO talk (26)
  • Chưa phân loại (1)
  • Communities (4)
  • Connect Vietnam 63 (3)
  • Doanh Nghiệp Bài Bản (6)
  • Doanh Nhân & Sự Học (2)
  • Event (7)
  • Hỗ Trợ Truyền Thông (2)
  • Nổi bật (17)
  • Rise Your Future (1)
  • Workshop (3)

Popular

  • Kiều Vân: Hành Trình Khởi Nghiệp Đầy Nghị Lực Của Nữ CEO Truyền Cảm Hứng

    Kiều Vân: Hành Trình Khởi Nghiệp Đầy Nghị Lực Của Nữ CEO Truyền Cảm Hứng

    407 shares
    Share 163 Tweet 102
  • CEO Lại Văn Toàn – Cty Xây Dựng Toàn Phương Nam: “SỐNG ĐÚNG CHẤT”

    347 shares
    Share 139 Tweet 87
  • Vị Thuyền trưởng của các chiến lược Marketing tại Coca Cola.

    339 shares
    Share 136 Tweet 85
  • Rise Your Future: Ra Mắt Cộng Đồng Ươm Mầm Thế Hệ Trẻ Toàn Năng

    336 shares
    Share 134 Tweet 84
  • CEO Lê Văn Dũng – Lãnh đạo là biết quản Tâm

    334 shares
    Share 134 Tweet 84
  • Minh Connect
  • Contact

Copyright © CEO Talk

No Result
View All Result
  • Home
  • Minh Connect
  • Activities
    • Unitour
    • Connect Vietnam 63
    • Communities
  • Be Style
    • Be Classic
    • Be Fashion
  • C Verse
    • CEO talk
    • Workshop
    • Event
  • Contact