Ông Nguyễn Hoàng Khang, chiến lược gia trong ngành Marketing. Nhắc đến ông Nguyễn Hoàng Khang không thể nói không nói đến những chiến dịch marketing đặc biệt mà ông đã mang đến cho thương hiệu Coca Cola. Có thể kể đến như các chiến dịch Tết, Festival địa phương… hay sự ra mắt thành công của các sản phẩm mới như Coke Coffee và Mutant. Hơn 10 năm trước, sau khi đã chuyên qua nhiều vị trí như Supply Chain Management tại Heineken và từng có năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Category Management tại Unilever, ông đã quyết định gia nhập ‘ngôi nhà’ Coca Cola Việt Nam, cùng lăn lộn bắt tay xây dựng chiến lược kinh doanh, các kế hoạch marketing ngay từ những ngày đầu. Có thể nhận thấy, với sự đóng góp của ông, các quảng cáo của Coca Cola gần gũi, chạm sâu vào trái tim người xem đưa thương hiệu Coca Cola ngày càng đến gần hơn với người Việt.
Hiện tại, ông vẫn đang gắn bó với thương hiệu này và đang giữ vị trí Giám Đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam. Đáng nói, không chỉ tâm huyết với nghề marketing, anh còn có niềm đam mê, nhiệt huyết được truyền dạy lại những kiến thức mình tích luỹ được cho các marketer, và các bạn trẻ quan tâm. Ông tham gia công tác giảng dạy về Marketing & Trade Marketing tại khá nhiều tổ chức. Bạn cũng có thể tìm thấy trên mạng nhiều thông tin đặc biệt liên quan đến Markrting mà ông sẵn sàng chia sẻ, không hề “giấu nghề”. Làm sao để truyền lại cho các bạn trẻ sự tâm huyết và những kiến thức quan trọng trong nghề, từ đó khơi gợi sự sáng tạo của họ là là điều mà mà ông mong mỏi.
Tham gia C Verse, chương trình Talkshow đặc biệt diễn ra vào ngày 7/10, nhân sự kiện ra mắt Chương trình CEO TALK, Podcast Series của công ty MSC, bạn có thể đặt những câu hỏi đặc biệt cho vị chuyên gia này, cùng nghe những trải lòng với nghề và hình trình lập nghiệp của anh.